"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công"     "Đoàn kết, dân chủ; năng động, sáng tạo; tận tụy, trách nhiệm; chất lượng, hiệu quả"; "đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp"
     

Sầm Sơn “Rực rỡ sắc hè” năm 2020

Đăng lúc: 09:15:51 29/06/2020 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, tối ngày 27/6, tại sân khấu bãi tắm B, đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội Carnival với chủ đề “Rực rỡ sắc hè” năm 2020. Tới dự lễ hội có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo thành phố Sầm Sơn, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

 

1.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố cùng đông đảo nhân dân, du khách tham dự lễ Khai mạc.

         Tại Lễ hội, du khách và người dân được thưởng chức chương trình nghệ thuật mang đậm nét truyền thống và đặc trưng văn hóa xứ Thanh với chủ đề “Sầm Sơn - rực rỡ sắc hè” với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Minh Quân, Đông Chull, Lê Dũng, Huyền Anh, Vũ đoàn Cherry - Vũ đoàn Lam Sơn…đã đem đến cho khán giả du khách các tiết mục hát, múa, các vũ điệu sôi động, hấp dẫn và đặc sắc, ca ngợi vẻ đẹp của biển Sầm Sơn nói riêng, du lịch biển xứ Thanh nói chung.

2.jpg

3.jpg

Chương trình nghệ thuật sôi động, hấp dẫn

         Kết thúc chương trình nghệ thuật là màn bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong tiếng hò reo, phấn khởi của người dân và du khách thập phương. Qua lễ hội, tiếp tục quảng bá các hoạt động văn hóa gắn với khai thác các dịch vụ du lịch, phục vụ nhu cầu tham quan vui chơi, giải trí của người dân, du khách trong và ngoài nước, với hy vọng mang tới một mùa du lịch thắng lợi.

4.jpg

5.jpg

Hàng vạn du khách phấn khởi đến tham dự lễ hội và thưởng thức màn bắn pháo hoa sắc màu.

         Nhiều du khách đã chọn Sầm Sơn là điểm đến lý tưởng trong dịp cuối tuần, do đó lượng khách du lịch đến Sầm Sơn từ 26 đến 28-6 tăng đột biến. Nhiều tuyến đường đã ùn tắc cục bộ do lượng người và phương tiện giao thông tăng cao.

        Được biết, từ nay cho đến tháng 9/2020, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao độc đáo, hấp dẫn khác cũng sẽ được thành phố Sầm Sơn tổ chức như: Lễ hội bánh chưng - bánh giầy (ngày 2 và 3-7); Lễ hội cầu ngư, bơi chải (3 – 5/7) với các phần thi kéo co, đẩy gậy, liên hoan diễn xướng chầu văn, giao lưu văn nghệ…; Giải vô địch bóng chuyền bãi biển (từ ngày 2 đến 5-7); Giải đua xe đạp địa hình TP Sầm Sơn mở rộng (tháng 7)…  

Phương Xoan

 

Số lượt truy cập
1 người đang online