"Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công"     "Đoàn kết, dân chủ; năng động, sáng tạo; tận tụy, trách nhiệm; chất lượng, hiệu quả"; "đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp"
     

Liên đoàn Lao động thành phố Sầm Sơn triển khai các hoạt động trong Tháng công nhân 2020

Đăng lúc: 14:11:46 08/06/2020 (GMT+7)

Trong thời gian từ 01/5 đến 31/5/2020, các cấp Công đoàn thành phố Sầm Sơn đã triển khai đồng thời nhiều hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2020. Đây là các hoạt động nhằm thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn và toàn xã hội đối với đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn.

 


 ẢNH 1 THÁNG CN.png

          Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố đã đi thăm và kiểm tra kết quả triển khai “Tháng công nhân năm 2020” tại các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc. Qua công tác kiểm tra, nắm bắt, hầu hết các CĐCS đều đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

          LĐLĐ thành phố đã tích cực tham mưu, đề xuất cho Cấp uỷ, Chính quyền thành phố các  chế độ, chính sách; vận động các nguồn tài trợ hợp pháp để thiết thực chăm lo, động viên CNVCLĐ trên địa bàn với tổng số 81 xuất quà, tổng trị giá 51.000.000đ.

          Thường trực LĐLĐ thành phố cũng đánh giá cao nỗ lực của Ban Chấp hành  công đoàn các nhà trường, doanh nghiệp đã làm tốt công tác chăm lo đến đoàn viên, người lao động, góp phần ổn định và nâng cao chất lượng hoạt động của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Tiêu biểu như công đoàn công ty FLC Sầm Sơn đã tổ chức tặng 32 suất quà trị giá 30.500.000đ cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hoạt động của công đoàn công ty đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên người lao động yên tâm lao động sản xuất và được tập thể người lao động cũng như người sử dụng lao động đánh giá cao.

 

ẢNH 2 THÁNG CN.png

 

          Nhằm tiếp tục chia sẻ khó khăn, quan tâm, chăm lo đến người lao động, thời gian tới, các cấp công đoàn thành phố tiếp tục triển khai hoạt động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2020” với nhiều hoạt động thiết thực mà trọng tâm là chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho con em đoàn viên, người lao động đang học tập, công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Nguồn: Liên đoàn Lao động thành phố

Số lượt truy cập
1 người đang online